Dịch vụ taxi tải chở hàng thuê tại phố Phúc Xá 2019

Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Phúc Xá
Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Phúc Xá

Dịch vụ taxi tải Tất cả đồ đạc có kích thước lớn như giường, tủ… Hoặc các thiết bị như điều hòa, bình nóng lạnh, tivi… Yêu cầu nhóm này cần có tay nghề trong lĩnh vực chuyên môn để có thể giúp quý khách hàng có thể nhanh chóng ổn định nơi ở mới.

Dịch vụ taxi tải chở hàng thuê tại phố Phúc Xá

Chúng tôi là một trong những chi nhánh của Phi Long luôn có những dịch vụ vận tải tốt nhất. Vận tải Phi Long cam kết đền bù 100% giá trị đồ vật bị hư hỏng hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển. Vận tải Phi Long cho thuê xe tải 1,5 tấn chở hàng giá rẻ hà nội.

Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Phúc Xá
Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Phúc Xá

Chúng tôi luôn có giá cả cạnh tranh cao trên thị trường. Vận tải Phi Long chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất. Đặc biệt dịch vụ chất lượng nhất nhưng giá thành luôn là rẻ nhất.

Tại sao Dịch vụ taxi tải tại phố Phúc Xá lại có giá rẻ như vậy? Bởi vì dịch vụ taxi tải tại phố Phúc Xá luôn mong muốn mang lại giá trị cho khách hàng. Chúng tôi luôn  vận chuyển có hợp đồng đóng dấu của công ty. Nhằm bảo về quyền lợi của khách hàng.

Quy trình dịch vụ chở hàng thuê tại phố Phúc Xá

Bước 1: Chúng tôi luôn tiếp nhận những thông tin cơ bản. Khi khách hàng có nhu cầu vận tải. Chỉ cần gọi điện cho dịch vụ chở hàng thuê tại phố Phúc Xá. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những dịch vụ vận tải tốt nhất. Quý khách có thể kham khảo quy trình làm việc của taxi tải Phi Long

Bước 2: Sau khi tiếp nhận điện thoại của quý khách hàng.  Nhân viên của chúng tôi sẽ khảo sát báo giá sơ bộ cho khách hàng.

Bước 3: Dịch vụ taxi tải tại phố Phúc Xá sẽ cử nhân viên khảo sát đến khảo sát, báo giá dịch vụ trọn gói. Đồng thời thỏa thuận và kí kết hợp đồng vận chuyển với khách hàng. Dịch vụ Thuê xe tải giá rẻ tại Hà Nội

Bước 4: Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Phúc Xá đến làm việc theo đúng thời gian, địa điểm mà khách hàng yêu cầu.

Bước 5: Quý khách kiểm tra lại đồ đạc, nghiệm thu và thanh toán dịch vụ chở hàng thuê tại phố Phúc Xá

Mọi chi dich vu xe tai tiết xin liên hệ với taxi tải qua số điện thoại Phi Long: 0963.63.5767. Nhanh tay liên hệ Thuê xe tải giá rẻ với chúng tôi để có thể nhận được nhiều ưu đãi nhất.