Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Trần Nguyên Hãn 2019

Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Trần Nguyên Hãn
Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Trần Nguyên Hãn

Bạn cần chở đồ và bạn đang muốn tìm dịch vụ chở hàng thuê tại phố Trần Nguyên Hãn? Dịch vụ chở hàng thuê Phi Long tại đây có đội xe tải chuyên dụng chở mọi loại hàng hóa. Bạn có thể thuê xe của Phi Long để tiết kiệm thời gian, công sức vầ chi phí cho mình.

Chúng tôi bảo đảm phục vụ hầu hết nhu cầu khách hàng phố Trần Nguyên Hãn. Nếu bạn không biết nên thuê xe tải loại nào thì phù hợp để vận chuyển hàng hóa. Bạn có thể gọi ngay đến hotline của chúng tôi để được tư vấn kỹ càng. 

Chất lượng dịch vụ chở hàng thuê của chúng tôi. Được khẳng định qua nhiều năm phục vụ khách hàng.

Các xe tải của Phi Long đều mới, sạch sẽ, có mui bạt hoặc thùng kín. Chở được nhiều loại hàng hóa cồng kềnh, các chốt khóa chắc chắn bằng thép đúc trên thùng xe đảm bảo giữ hàng hóa an toàn. Đảm bảo hàng hóa không bị thất thoát trên đường vận chuyển. Ngoài ra việc che chắn hàng hóa kĩ càng như vậy. Còn giúp hàng hóa của khách hàng phố Trần Nguyên Hãn tránh ảnh hưởng của mưa, nắng… Tác động trực tiếp đến hàng hóa, đồ đạc của khách hàng.

Khi bạn thuê xe của Phi Long chúng tôi tại phố Trần Nguyên Hãn sẽ giúp bạn chọn chiếc xe tải phù hợp nhất. Và tư vấn cho bạn phương pháp đóng gói an toàn nhất. Đó là điều làm nên sự khác biệt của dịch vụ vận tải phi Long. Hơn thế nữa, giá thành thuê xe của chúng tôi lại rất rẻ. Trong tháng 6 này, thuê xe chở hàng của Phi Long, bạn sẽ được giảm giá 20%. Phi Long cho Thuê xe tải 5 tạ

Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Trần Nguyên Hãn
Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Trần Nguyên Hãn

Dịch vụ xe tải của công ty Phi Long tại phố Trần Nguyên Hãn. Luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Với đội xe tải hiện đại, nhiều loại trọng tải, được công ty chúng tôi bảo hành, bảo dưỡng định kỳ thường xuyên. Đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách an toàn nhất. Vận tải Phi Long tại phố Trần Nguyên Hãn sẽ tư vấn cho bạn chọn loại xe phù hợp với hàng hóa. Với mỗi loại mặt hàng cần vận chuyển. Sẽ có những phương thức, cách bảo quản khác nhau. Và Phi Long sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn. Liên hệ 0963.63.5767.