Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Lê Văn Hiến 2019

Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Lê Văn Hiến
Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Lê Văn Hiến

Dịch vụ chở hàng thuê của Phi Long luôn có mối quan hệ thân thiết với mỗi quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng phố Lê Văn Hiến lên hàng đầu và phục vụ bạn hết mình. Dịch vụ chở hàng thuê giá rẻ tại phố Lê Văn Hiến được người dân tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trong nước yêu mến.

Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Lê Văn Hiến. Là người bạn đồng hành đắc lực khi bạn cần.

Bạn có biết hiện nay công ty tải Phi Long là một đơn vị hàng đầu. Về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp những chiếc xe tải mà bạn cần một cách nhanh chóng. Từ loại xe tải 7 tạ cho đến 1,25 tấn, hay thậm chí 1,4 tấn, cho đến 2,4 tấn tại chi nhánh phố Lê Văn Hiến. Đảm bảo quý khách hàng sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải Phi Long.

Với đội ngũ lái xe tải của Phi Long có kinh nghiệm vận hành xe tải tại phố Lê Văn Hiến. Phi Long là doanh nghiệp vận tải lâu năm, cẩn thận, chịu khó, trung thành. Luôn sát cánh bên quý khách hàng phố Lê Văn Hiến. Và thông thạo các tuyến phố trên địa bàn tại thành phố Hà Nội. Chính vì vậy chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất. Dich vu xe tai

Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Lê Văn Hiến
Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Lê Văn Hiến

Các loại hình dịch vụ cho thuê xe tải hiện nay của Phi Long gồm:

  • Vận tải hàng hóa: Nhận vận chuyển hàng hóa đi các quận huyện nội thành phố HCM và các tỉnh lân cận.
  • Cho thuê xe tải phục vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng
  • Hợp đồng vận tải: Hợp đồng vận tải với cá nhân, doanh nghiệp theo tháng, theo quý, theo năm.

Để sử dụng dịch vụ taxi tải Phi Long và hưởng nhiều ưu đãi ngay trong hôm nay. Quý khách hàng phố Lê Văn Hiến vui lòng liên hệ số điện thoại. Hotline 0963.63.5767 và gặp tư vấn viên của công ty. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về giá thành dịch vụ và những ưu đãi hấp dẫn của Phi Long. Cảm ơn các qúy khách hàng thân yêu của Phi Long. Trong tháng 7 này, chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.