Chuyển nhà trọn gói giá rẻ – Chuyển văn phòng 0932 029 968

DANH MỤC DỊCH VỤ THANH HƯƠNG CUNG CẤP

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty Thanh Hương “giá rẻ nhất_ uy tín nhất_chất lượng nhất_chuyên nghiệp nhất” tại thành phốHà Nội, dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ luôn được khách hàng tin tưởng. Dịch vụ chuyển nhà của Công ty TNHH Vận chuyển Thanh Hương là nhà cung cấp dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, từ khâu đóng gói, tháo lắp đến vận chuyển. Thanh Hương hãnh diện là đơn vị cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ cho hầu hết các hộ gia đình tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 10 năm tham gia lĩnh vực chuyển nhà, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu chuyển đồ của khách hàng đề ra.

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG

Thanh Hương  hãnh diện cung cấp gói dịch vụ chuyển văn phòng cho hầu hết các doanh nghiệp lớn tại Hà Nội.

Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tận tình chu đáo. Tháo dỡ lắp đặt các vật dụng gia đình, văn phòng một cách nhanh chóng như tủ, bàn ghế…. Những vật dụng nhỏ lẻ như sách vở, tài liệu, giấy bút…được đóng gói bằng thùng carton sạch. Những đồ dễ vỡ như tivi, máy tính…được bọc bằng vật liệu chuyên dụng chống trầy sứt, hỏng hóc…

DỊCH VỤ TAXI TẢI CHUYÊN NGHIỆP

Taxi tải Thanh Hương là một trong những loại hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng ô tô tải có thùng xe kín với tải trọng và kích thước vừa vặn với số lượng đồ đạc bạn cần di chuyển. Hơn nữa, có kích thước vừa nên taxi tải tham gia giao thông rất gọn gàng và rất văn minh trong khu đô thị không như các loại hình xe lam, xe ba gác không đảm bảo đến những đồ đạc nhỏ của mình dễ bị rơi mất mát.

Sự ra đời của taxi tải Thanh Hương đem lại nhiều lợi ích đến cho cuộc sống của mỗi người dân như: tiết kiệm thời gian và chi phí, không bỏ nhiều công sức và hạn chế được việc ùn tắc giao thông hiện nay đặc biệt là các thành phố lớn.